Viewing Linking specific points directly from dropdown menu

Linking specific points directly from dropdown menu



User: Hoang N. 6 years ago
Có nên mua căn hộ tại dự án chung cư Golden Park Tower?
Golden Park Tower là dự án chung cư cao cấp đang được xây dựng bởi công ty TNHH Tây Đô. Đây là một công trình lớn, dù đang xây dựng nhưng đã nhận được nhiều sự chú ý từ giới đầu tư bất động sản và nhiều người dân đang quan tâm đến vấn đề mua bán nhà đất. Vậy bạn có nên mua căn hộ tại khu chung cư Golden Park Tower không? Qua bài viết dưới đây của dat xanh 25, hi vọng bạn sẽ có quyết định phù hợp.

Những thông tin chung về dự án chung cứ Golden Park Tower:
[IMG]https://i.imgur.com/Cbg0VuE.png[/IMG]

Hình ảnh dự án Golden Park Tower

- Tên dự án: Golden Park Tower.

- Chủ đầu tư dự án: Công ty TNHH đầu tư và xây dựng Tây Đô.

- Địa chỉ: Số 2 Phạm Văn Bạch, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Cách Keangnam 500m

+ Cách công viên Cầu Giấy 300m

+ Cách công việc Yên Hòa 500m

- Điện thoại: 098 244 56 81

- Tổng diện tích: 4576m2.

- Đơn vị thi công: Vinaconex 9.

- Quy mô: Căn hộ, trường mầm non quốc tế và khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, phòng khám đa khoa, sân vườn, ...

- Dự kiến hoàn thành: Quý 3 năm 2019.

- Căn hộ: Diện tích 82.6m2 đến 132.5m2, có loại 2 phòng ngủ và loại 4 phòng ngủ.

Lưu ý: Nếu bạn đang muốn mua căn hộ chung cư thì nên tham khảo qua bài viết các chi phí hàng tháng khi ở chung cư tại https://medium.com/@datxanh25/tong-chi-phi-hang-thang-khi-o-chung-cu-la-bao-nhieu-80ccfcf2e612

Liệu có nên mua căn hộ tại dự án chung cư này?
Đây là câu hỏi mà nhiều người đang muốn mua căn hộ ở Hà Nội đặt ra. Dự án chung cư Golden Park Tower chưa hoàn thành, nhưng chính vì thế mà người dân lại muốn nhanh tay đặt mua trước để đảm bảo không bị gặp khó khăn khi lựa chọn căn hộ hay về giá cả.

Để giải đáp câu hỏi này, chúng ta sẽ cùng phân tích những đặc điểm nổi bật về dự án chung cư Golden Park.

[IMG]https://i.imgur.com/ButjLGj.png[/IMG]

Vị trí của dự án Golden Park Tower

Chung cư Golden Park nằm ở vị trí giao giữa đường Phạm Văn Bạch và đường Dương Đình Nghệ, đây là khu vực đang được thành phố chú trọng mở rộng và đầu tư để trở thành khu trung tâm phát triển tại phía Tây thành phố Hà Nội.

Hơn nữa từ vị trí xây dựng Golden Park Tower có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi trọng điểm nổi tiếng khác như các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông Yên Hòa - cách chỉ khoảng 1km, hay là các trung tâm thương mại lớn như BigC Thăng Long, BigC Garden, Indochina Plaza, ... chỉ khoảng 2km đến 4km.

Bên cạnh đó, khu vực này cũng có một số bệnh viện, trường đại học lớn tập trung như: Bệnh viện 198, trường đại học Quốc gia Hà Nội, trường đại học Sư phạm, … hay các trung tâm văn hóa lớn như Bảo tàng Hà Nội, trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình, …

Như vậy nếu bạn lựa chọn sống tại khu vực này sẽ có thể dễ dàng tiếp cận được với nhiều tiện ích.

Ngoài ra không thể không nhắc đến quy mô xây dựng dự án Golden Park Tower là khá lớn khi bao gồm cả những căn hộ đầy đủ tiện nghi, tổ hợp trung tâm thương mại giúp người dân dễ dàng mua sắm, có phòng khám đa khoa hiện đại và thuận tiện khi khám chữa bệnh, các phòng tập gym chuyên nghiệp, trường mầm non và khu vui chơi rộng rãi dành cho trẻ em, bể bơi 4 mùa và cả khu tản bộ, vườn cây rộng rãi, khu ngắm sao, quán café, …

Sự đầu tư này giúp cuộc sống của người dân sống ở trong khu chung cư này được thoải mái và tiện nghi kể cả về vật chất lẫn tinh thần.

Tuy nhiên nếu bạn đang có ý định đặt cọc mua căn hộ tại dự án Golden Park Tower thì nên chú ý để theo dõi các thông tin mới được cập nhật hàng ngày về dự án này.

Trong thời gian gần đây đang rộ lên thông tin: dự án này chưa được phép kinh doanh nhưng đã tự ý rao bán rầm rộ.

Nếu bạn không chú ý thì có thể sẽ gặp phải những rắc rối trong quá trình mua bán, vì thế điều bạn cần làm là tìm hiểu kĩ các thông tin, quan sát và theo dõi tình hình, nên tìm những chuyên gia tư vấn nhà đất có kinh nghiệm và năng lực nhất để giúp bạn có quyết định sáng suốt nhất.

Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn xác định được mình có nên mua căn hộ tại dự án Golden Park Tower hay không. Nếu bạn còn chưa chắc chắn, có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0989755825 và ghé thăm Dự án căn hộ chung cư tại Hà Nội - datxanh25.com để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.

Last edit 6 years ago
User: wellnl 6 years ago
HI Hoang!

yes you can do this but you need to redirect to an external page to do this as there is a bit of code involved.

First create your scroll position on your page (e.g. subpage1), Name the scroll position as something easy to remember (e.g. scroll1)

Now take a look at the redirecting to an external page in the navigation menubar video.

Follow the instructions. Place the dummy redirecting page into the submenu directory folder. You will need to check the 'include in nav menu' option in page settings too and make the navigation name the same as the page you are redirecting too (in my case subpage1 which has the scroll position). Uncheck the include in navigation menu for the page that has the scroll position in it.

Follow the video instructions. When you get to the part where you add code in to the page settings, replace the URL with your own e.g. in my case it could be...

www.mywebsite.com/directory/submenu1.html

At the end of the URL add # followed by your scroll position name e.g.

www.mywebsitename.com/directory/submenu1.html#scroll1

So, when the user clicks on the menu option the dummy menu item runs the code that takes them immediately to the scroll position of the actual page you want them to be on.

Hopefully my instructions are clear enough for you to be able to do this! Good luck!


Post Reply
You must login or signup to post.