Viewing How do I change colors

How do I change colors



User: King K. 7 years ago
Mùa thu này chúng ta cùng đi Khu du lịch Ngầm Đôi nào

Đà Nẵng được biết đến là một trong các thành phố đáng sống hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh các danh lam thắng cảnh đẹp đến ngỡ ngàng như Bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Hills, núi Ngũ Hành Sơn hay các cây cầu là biểu tượng ngày càng mạnh mẽ và phát triển của thành phố thì Đà Nẵng còn sở hữu cho mình các khu du lịch hấp dẫn và đầy mới lạ, thu hút niềm đam mê xê dịch, ưa khám phá của người thích đi du lịch. Du khách Tour Da Nang 3 ngay 2 dem tu TPHCMhay từ tỉnh thành nào thì cũng nên dành chút thời gian ghé thăm Khu du lịch Ngầm Đôi nhé. Nơi đây cực kì thu hút dân du lịch bởi những cảnh quan đẹp mắt, các hòn đá kì thú và các con suối trong lành, mát lạnh.

Khu du lịch Ngầm Đôi nằm ở đâu tại Đà Nẵng?

Khu du lịch Ngầm Đôi cách thành phố Đà Nẵng khoảng 30 km, thuộc thôn Phú Túc, ở xá Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Bên cạnh đó, Khu du lịch Ngầm Đôi còn nằm gần bên khu bảo tồn thiên nhiên Núi Chúa. Bắt đầu di chuyển từ trung tâm thành phố thì du khách chỉ cần di chuyển khoảng tầm 30 km theo hướng Tây là có thể đến được Khu du lịch Ngầm Đôi.

Khu du lịch Ngầm Đôi cách thành phố Đà Nẵng khoảng 30 km

Hiện tại đường đến Khu du lịch Ngầm Đôi đã được làm lại khang trang, đàng hoàng nên vô cùng thuận tiện cho du khách di chuyển. Nếu bạn lựa chọn xe máy là phương tiện để đi lại thì chỉ tốn khoảng 1 giờ đồng hồ là có thể đến được Khu du lịch Ngầm Đôi từ trung tâm thành phố Đà Nẵng.

Tại sao lại có tên là Ngầm Đôi?

Ngầm Đôi được tạo thành bởi hai con suối chảy róc rách trước khi cùng đổ chung xuống một dòng sông, đó là sông Lỗ Đông. Có thể nói, dòng suối Ngầm Đôi chính là linh hồn của Khu du lịch Ngầm Đôi.

Dù có trải qua mùa đông lạnh giá hay mùa hè nóng gay gắt thì dòng suối vẫn luôn chảy đều đặn, làn nước trong vắt, mát lạnh. Khu du lịch Ngầm Đôi thu hút nhiều khách du lịch vào mùa hè và mùa thu, khi lá ở đây bắt đầu chuyển dần sang màu vàng. Du khách có thể trải nghiệm cảm giác tắm suối, hòa mình vào thiên nhiên để thư giãn. Bên cạnh dòng suối lớn trải dài hàng mấy cây số thì Ngầm Đôi còn sở hữu những thác nước chảy hùng mạnh, trông rất đẹp mắt.

Ngầm Đôi được tạo thành bởi hai con suối trước khi cùng đổ chung xuống một dòng sông

Khi nhắc đến Khu du lịch Ngầm Đôi, đó chính là nói đến một khu du lịch sinh thái bao gồm sự hài hòa của thiên nhiên như suối, rừng, các phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, đối lập hoàn toàn với vẻ đẹp nhẹ nhàng, có phần dịu dàng của vùng biển Đà Nẵng. Tour Da Nang với các lịch trình linh hoạt và tùy vào yêu cầu của du khách, sẽ sắp xếp những chuyến đi đến khu du lịch Ngầm Đôi để du khách có thể tận hưởng không khí thiên nhiên trong lần, gần gũi với đất trời và được trải nghiệm những hoạt động vui chơi tập thể thú vị.

Ăn uống những món đặc sản của Ngầm Đôi

Ở Khu du lịch Ngầm Đôi có rất nhiều món ăn đặc sản dân dã của người miền Trung nói chung và người dân sinh hoạt ở núi rừng nói riêng. Đó là những nồi cơm gạo mùa thơm lừng, ốc đá, rồi đến gà thả núi thịt chắc vô cùng hay rau dớn ăn với cá suối.. Du khách có thể đặt tại các quán ở Khu du lịch Ngầm Đôi hoặc là thuê nhà người dân làm giúp. Với việc đặt Tour, du khách sẽ được phụ vụ từ A đến Z mà không phải lo lắng gì, chỉ cần vui chơi là đủ. Ngoài ra, nếu du khách không quen thuộc với ẩm thực nơi đây, bạn cũng có thể đem đồ ăn đã được chuẩn bị sẵn để tiện ăn uống.

Khu du lịch Ngầm Đôi có doanh nghiệp khai thác hoạt động vui chơi

Bên cạnh ăn uống, Khu du lịch Ngầm Đôi còn có các doanh nghiệp khai thác các hoạt động vui chơi như leo núi, tắm suối, cho thuê chỗ để cắm trại, khám phá núi rừng. Nếu du khách đi theo đoàn với số lượng khá nhiều thì có thể đặt Tour tại King Travel để có được mức giá phải chăng, bao gồm luôn cả ăn uống với nhiều hoạt độngkhác nhau như liên hoan, team building…

Một số lưu ý khi du lịch Ngầm Đôi

Ở Ngầm Đôi cũng như khu vực phía Tây Đà Nẵng thường hay có mưa giông vào mùa hè hoặc là các chiều mùa thu trời thường tắt nắng sớm nên để đảm bảo an toàn, du khách nên đi sớm để tranh thủ chơi cho đã rồi về sớm. Ở Ngầm Đôi vẫn có một số chỗ suối chảy khá siết nên du khách khi đi phải cẩn thận. Quan sát trước sau rồi mới di chuyển nhé. Ngoài ra, ở Khu du lịch Ngầm Đôi cũng có quy định về việc phá hoại cảnh quan thiên nhiên. Cây cỏ hoa lá là để làm đẹp chứ không phải để đem về làm kỉ niệm, nên mọi người cũng chú ý để không bị phạt.

Bài viết trên đây vừa giới thiệu đến mọi người một số thông tin về Khu du lịch Ngầm Đôi. Nếu du khách vẫn chưa biết đến Đà Nẵng để chơi gì, ăn gì hay ở đâu thì nhanh tay liên hệ các địa chỉ sau: https://kingtravel.tv/kinh-nghiem-du-lich/tu-van-lich-trinh-tour-du-lich-di-tu-da-nang-3-ngay-2-dem-gia-re-tiet-kiem.html để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất về các Tour nhé!!

Last edit 7 years ago
User: EverWeb Support 7 years ago
Hi, King!

It actually can be changed but it might be a tricky task selecting it. There are some elements that cover a lot of space and you need to make sure you selected the box you want to paint to another color, not the text box next to it.

I'd recommend enabling layout if you haven't done so yet. Go to Window > Show Layout, it will help you a bit. Then select the box and go to Inspector > Shape Options. There will be a colored box that shares the same size with the element of the site. Change the color in that box and the element on the site will be set to the same color.

Wayne

-------------------------------
EverWeb Customer Support
Submit Tickets or Learn More


Post Reply
You must login or signup to post.